Thursday, June 5, 2014

Vu vơ ngày thứ 6

Tự nhiên hôm nay thấy vui, vui vì đã chấp nhận sống theo cách mình muốn!
    Thoáng nghĩ, tại sao lại cứ phải khuôn khổ cho bản thân phải theo style này style kia...Trong khi con người ta bản năng lại sống theo cảm xúc. Àh phải trừ ra những bạn không có xúc cảm.
    Đơn giản là vầy đi. Mọi người, thậm chí cả bạn cho một việc gì đó là mainstream. Nhưng không có nghĩa là bạn không được làm nó. Mình đã học được điều đó qua điều ngược lại. Câu chuyện có vẻ đơn giản lắm, nhiều khi chỉ là câu nói vu vơ hằng ngày,
.Có cô bạn, đặc biệt rất thích màu vàng, luôn nói phải sống tích cực và thoải mái.
.Có một chú vịt vàng được mọi người tung hô thích thú.
.Cô bạn không muốn đến đó xem chỉ vì mọi người ai cũng đến xem và ai cũng chụp hình. Và đó là mainstream.
  
   Bỗng nhiên nhận thấy rằng con người, cố tỏ ra mình khác biệt nhưng đó chăng có phải những thứ mình muốn. Tất nhiên là ai cũng chọn cho mình lối sống khác nhau, nhưng ít nhất,quan điểm của mình là vậy. 
   
   Thiết nghĩ, cứ làm những gì mình thích mặc cho đã có nhiều người làm hay chưa, hay nó có phải là mainstream không. Đề cặp tí vấn đề ảnh ọt, mình là một instaholic. Công nhận có rất nhiều người chụp ảnh đẹp mà nhìn thoáng qa gallery đã thấy được style nào đó! Về lại của mình, mình tự cảm thấy của mình nó như một đống lộn xộn, so messing up và chả theo một style nào. Đã tùng có thời gian rất chán bản thân và cố tìm kiếm cho mình một style nào đó riêng biệt, hì nghe có vẻ trẻ trâu nhỉ, nhưng thật sự chuyện đó lại làm cho bản thân khó chịu, rối loạn và dẫn đến mất ăn mất ngũ ((: hơi làm quá! Nhưng thật sự là mình cảm thấy không thoải mái. Cho đến khi ngộ nhận rằng, mình chỉ cần chụp ảnh theo cảm xúc của mình thôi, chả qan trọng nó có style mẹ gì không! 
  
 Àh mà cũng chả biết sao mình đặc biệt thích kiểu chụp 1/3. Và mỗi tấm ảnh đều có thông điệp riêng của nó, nằm trong góc 1/3 :D

No comments:

Post a Comment