Saturday, June 14, 2014

"Trưởng thành"



   Xem nào, “trưởng thành” đối với tôi là có những công việc không ổn định. Tôi không thích những thứ quá yên bình, và cũng chả thích cái gì đó quá gò bó. Tôi thích trải nghiệm. Trong mọi chuyện. Kể cả tình cảm. 

   Tôi muốn trải qua nhiều mối quan hệ. Mà mỗi cuộc tình đều mang lại những cảm xúc khác nhau. Nực cười, có khi tôi muốn thử yêu người của người ta; có một người thật sự để tôi yêu đơn phương; hay thậm chí là những thứ tình chớp nhoáng… Nhiều lắm những thứ lạ nhưng đủ để không chai sạn cảm xúc.
   Tôi muốn có một căn hộ cao cấp, tự mình trang trí nó theo cảm xúc nhất thời và có thể thay đổi mọi thứ đơn giản là lúc tôi có hứng. Àh và cả một người tình.
   Trưởng thành với tôi là có thể chịu trách nhiệm với mọi thứ liên quan đến cuộc sống của mình hay thậm chí chỉ là những thứ xung quanh thôi. Chứ không chỉ là hành động của cá nhân.
   Àh và hãy nhớ lại khoảng thời gian bé xiuu, khi bạn định nghĩa trưởng thành là tự do, là có thể tự mua quần áo, đồ chơi, và có thể trang điểm thoái mái mà không phải lén lút những ngày mẹ vắng nhà, không phải vòi mẹ, ba để mà mua con búp bê hay bộ bài để chơi…và còn có thể tự do hò hẹn với đám bạn cứ cuối tuần, đến một quán pub hay bar thân thuộc của cả bọn để rồi phó mặc cho thời gian, tâm sự chuyện đời, để xã stress sau cả tuần đối phó với bà sếp khó ưa, hay chỉ đơnn thuần là muốn gặp mặt bọn nó mà chả cần lí do gì cả!
Là vậy đấy.
Rồi nhận ra tôi chỉ là một đứa chỉ giỏi cái mồm. Vì khi nói đến 2 từ “trườn thành”, tôi lại chỉ nghĩ đến bản thân, vô tình “quên” đến cả mẹ.

No comments:

Post a Comment