Saturday, May 17, 2014

L o s t.

Hoàn toàn thất vọng về bản thân!
Tôi thất bại về mọi thứ.
Bạn bè thất bại 
Chuyện tình cảm thất bại
Học hành thất bại
Tất cả các mối quan hệ đều thất bại!
Cái thứ tôi gọi là đam mê để rồi không dám phấn đấu
Tôi mất phương hướng!
Không động lực
Không cảm hứng
Không cảm xúc
Chai rạn!
Mệt mỏi nối tiếp mỏi mệt
Nhấn chìm vào thất bại!
...
Tôi là đứa không biết sống tốt để có được một đứa bạn tốt
Tôi là đứa không biết giữ lại những con người tốt.
Tôi là đứa không biết phấn đấu để đạt được những thứ tôi muốn
Không đủ động lực hay là quá lười để bắt đầu mọi chuyện
N G Ụ Y    B I Ệ N   !
...
Tôi không đủ "cá tính" nhưng cố giấu bản thân vào những thứ gọi là đam mê
Để rồi mọi người nhìn con búp bê mà tôi thể hiện trong những shot hình đủ đẹp để được gọi là cá tính
Tôn sùng, ngợi ca, và tất cả chỉ là giả tạo, nịnh nọt.
Nực cười!
Tôi không sống ảo nhưng là đủ ảo để người ta nhìn nhận tôi tốt.
Nhưng không đủ tốt để tôi sống theo những gì tôi muốn
Nhưng cái tôi muốn thật nực cười, tất cả chỉ là viễn vọng.
...
Buồn cười thay
Sến súa thay 
Đôi khi cần ai đó
Đủ để làm động lực 
Đủ để lắp đầy mỏi mệt
Đủ để bớt cô đơn...
Nhưng chính tôi lại từ bỏ mọi cánh cửa
Hay tôi không đủ đẹp để tự mình mở cánh cửa đó
Hay không đủ tự tin để đi tìm chìa khóa
Hay tôi tự cho rằng trừ mình ra, Mọi Thứ thật vô vị nhàm chán và tầm thường!
Ừ, có khi tên tôi là "Mọi Thứ" (:
...
Thể hiện thất bại hay chỉ tỏ ra để được thương hại?!

No comments:

Post a Comment